Tuesday 1 August 2017

วัน สูง ต่ำ Forex ตัวบ่งชี้


ตัวบ่งชี้ที่สูงมากสำหรับ MT4 ถ้าคุณต้องการค้นหาจุดต่ำสุดในระยะเวลาที่กำหนดให้ใช้ตัวบ่งชี้ High Low Indicator สำหรับ MT4 MetaTrader 4 สำหรับคุณ บางครั้งก็เป็นการดีที่จะหาจุดต่ำสุดในแผนภูมิตาม PA (Price Action) ตัวบ่งชี้ที่สูงต่ำนี้สำหรับ MT4 จะแสดงให้คุณเห็นนั่นเอง คุณมีหลายวิธีในการตั้งค่า 8230 ด้วยตัวบ่งชี้นี้คุณสามารถเลือกตำแหน่งต่ำสุดรายชั่วโมงรายชั่วโมงรายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือน 4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตั้งค่าสีและฉลาก เพิ่มเติมเพื่อทั้งหมดนี้คุณสามารถกำหนดวิธีการที่คุณต้องการวาดเส้น High Low จุดต่ำสุดมักจะดีที่จะมีมุมมองอย่างรวดเร็วของการสนับสนุนต่ำสูงสายความต้านทาน บางครั้ง PA จะเด้งกลับจากช่วงเวลานั้น ๆ และครั้งอื่น ๆ เพื่อที่จะเล่นเฟ้นจากบรรทัดนี้ แต่ถ้าคุณมีโอกาสที่จะมี MTF (timeframes หลายเส้น) ของ High Low lines บนแผนภูมิเดียวกันนี้ควรเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคุณนี่คือการตั้งค่าที่มีให้สำหรับ High Low Indicator: H1: เปิดหรือปิด Highly OblH1 รายชั่วโมง: จำนวน บาร์ในประวัติศาสตร์ที่จะใช้สำหรับ HighlyLow รายชั่วโมง H4: เปิดหรือปิดใช้งาน 4 Hour High Low ObjH4: จำนวนบาร์ในประวัติศาสตร์ที่จะใช้เป็นเวลา 4 ชั่วโมง High Low ต่ำสุด D1: เปิดหรือปิดการใช้งาน High High ต่ำสุด ObjD1: จำนวนบาร์ในประวัติศาสตร์ที่จะใช้สำหรับรายวัน HL W1: เปิดใช้งานหรือปิดใช้งานสัปดาห์ต่ำสุดต่ำสุด ObjW1: จำนวนบาร์ในประวัติศาสตร์ที่จะใช้สำหรับสัปดาห์ HL M1: เปิดหรือปิดใช้งานรายเดือน HighLow ObjM1: จำนวนบาร์ในประวัติศาสตร์ที่จะใช้สำหรับรายเดือนต่ำสุดสี: นี่เป็นเพียงความคิดเห็น BarsHigh: สีสำหรับแถบเส้นสูงต่ำสุด: สีสำหรับบรรทัดต่ำ LineLable: 0: ไม่มีป้ายกำกับ 1: เปิดใช้งาน Bar8217s Label with Bars ดัชนี 2: เปิดใช้งาน Bar8217s Label พร้อมแถบดัชนีและ Price H1Position: ถ้าตั้งค่าเป็น True วาดเส้นเดียวที่ด้านขวาของกราฟสำหรับ Hourly chart H4Position: ถ้ากำหนดเป็น True วาดเส้นเฉพาะ r ด้านข้างของกราฟสำหรับกราฟ 4 ชั่วโมง D1 ตำแหน่ง: ถ้าตั้งค่าเป็น True วาดบรรทัดด้านขวาของแผนภูมิสำหรับแผนภูมิรายวัน W1 ตำแหน่ง: ถ้าตั้งค่าเป็น True วาดบรรทัดด้านขวาของแผนภูมิสำหรับแผนภูมิรายสัปดาห์ M1 ตำแหน่ง: ถ้าตั้งค่าเป็น True วาดเส้น เฉพาะด้านขวาของแผนภูมิ chartHi รายเดือนฉันใหม่เพื่อ MetaTrader และภาษาการเขียนโปรแกรมของฉันมีประสบการณ์บางอย่างกับ VB และ WealthLab อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกัน ฉันสงสัยว่าถ้ามีคนช่วยฉันด้วยแนวคิดต่อไปนี้ฉันต้องการตัวบ่งชี้ที่วางแผนในวันก่อนหน้าสูงและต่ำในกรอบเวลาใด ๆ ตัวอย่างเช่นฉันใช้แผนภูมิ 1 ชั่วโมง แต่ฉันต้องการ T-1 1 วันสูงต่ำและหวังว่าฉันสามารถเปลี่ยนเป็นกรอบเวลาใด ๆ และยังคงได้รับ T-1 1day สูงต่ำสำหรับ T. ใด ๆ มีบางโพสต์ใน mql4 ฟอรั่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉัน havent พบว่าสิ่งที่ฉันต้องการ มีโพสต์ที่น่าสนใจนี้: Previous Days High แต่โค้ดที่พล็อตเฉพาะเมื่อวานนี้สูง - ต่ำ: ตามที่คุณเห็นไม่ว่ากรอบเวลาที่ฉันจะได้รับเมื่อวานนี้ High-Low สิ่งที่ดี แต่มีเพียง yesterdays สิ่งที่ฉันพยายามจะทำได้แตกต่างกันเล็กน้อย ให้สมมติว่ามีแผนภูมิที่มีแถบ T ทุกวัน Bar T ควรพล็อต T ต่ำจาก T-1 ต่ำสุด Bar T-1 ควรพล็อต T ต่ำจาก T-2 ต่ำสุด Bar T-2 ควรทำเครื่องหมายต่ำสุดจาก T-3 และอื่น ๆ จริงๆแล้วฉันมีโค้ดที่ทำอย่างนั้น แต่ทำงานได้อย่างถูกต้องในแผนภูมิรายวันเท่านั้นหากฉันเปลี่ยนกรอบเวลาเช่น 1 ชั่วโมงจะบ้า ด้วยกราฟรายวันที่ฉันได้รับ: ตามที่คุณเห็นมีแถบเลื่อนไปทางด้านขวาสูงทุกวันที่ด้านขวา แต่ใช้รหัสเดียวกันในกรอบเวลาที่ต่ำกว่าจะบ้าเช่นนี้สิ่งที่ฉันต้องการเป็นตัวบ่งชี้ว่าในแผนภูมิรายวันมีลักษณะเป็นรหัสที่แท้จริงของฉัน แต่ในกรอบเวลาที่ต่ำกว่ามีลักษณะเช่นนี้หมายเหตุ: ฉันวาด เส้นด้วยมือ p หมายเหตุ 2: ในแผนภูมิที่ตัวบ่งชี้ไม่ได้คำนึงถึงข้อมูลในช่วงสุดสัปดาห์ของบัญชีฉันคิดว่าฉันสามารถกรองที่อยู่ในลูปหลักได้ ฉันจะขอบคุณความร่วมมือของคุณกับแนวคิดนี้จริงๆ สวัสดีฉันใหม่เพื่อ MetaTrader และภาษาการเขียนโปรแกรมของฉันฉันมีประสบการณ์บางอย่างกับ VB และ WealthLab อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกัน ฉันสงสัยว่าถ้ามีคนช่วยฉันด้วยแนวคิดต่อไปนี้ฉันต้องการตัวบ่งชี้ที่วางแผนในวันก่อนหน้าสูงและต่ำในกรอบเวลาใด ๆ ตัวอย่างเช่นฉันใช้แผนภูมิ 1 ชั่วโมง แต่ฉันต้องการ T-1 1 วันสูงต่ำและหวังว่าฉันสามารถเปลี่ยนเป็นกรอบเวลาใด ๆ และยังคงได้รับ T-1 1day สูงต่ำสำหรับ T. ใด ๆ มีบางโพสต์ใน mql4 ฟอรั่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉัน havent พบว่าสิ่งที่ฉันต้องการ มีโพสต์ที่น่าสนใจนี้: Previous Days High แต่โค้ดที่พล็อตเฉพาะเมื่อวานนี้สูง - ต่ำ: ตามที่คุณเห็นไม่ว่ากรอบเวลาที่ฉันจะได้รับเมื่อวานนี้ High-Low สิ่งที่ดี แต่มีเพียง yesterdays สิ่งที่ฉันพยายามจะทำได้แตกต่างกันเล็กน้อย ให้สมมติว่ามีแผนภูมิที่มีแถบ T ทุกวัน Bar T ควรพล็อต T ต่ำจาก T-1 ต่ำสุด Bar T-1 ควรพล็อต T ต่ำจาก T-2 ต่ำสุด Bar T-2 ควรทำเครื่องหมายต่ำสุดจาก T-3 และอื่น ๆ จริงๆแล้วฉันมีโค้ดที่ทำอย่างนั้น แต่ทำงานได้อย่างถูกต้องในแผนภูมิรายวันเท่านั้นหากฉันเปลี่ยนกรอบเวลาเช่น 1 ชั่วโมงจะบ้า ด้วยกราฟรายวันที่ฉันได้รับ: ตามที่คุณเห็นมีแถบเลื่อนไปทางด้านขวาสูงทุกวันที่ด้านขวา แต่ใช้รหัสเดียวกันในกรอบเวลาที่ต่ำกว่าจะบ้าเช่นนี้สิ่งที่ฉันต้องการเป็นตัวบ่งชี้ว่าในแผนภูมิรายวันมีลักษณะเป็นรหัสที่แท้จริงของฉัน แต่ในกรอบเวลาที่ต่ำกว่ามีลักษณะเช่นนี้หมายเหตุ: ฉันวาด เส้นด้วยมือ p หมายเหตุ 2: ในแผนภูมิที่ตัวบ่งชี้ไม่ได้คำนึงถึงข้อมูลในช่วงสุดสัปดาห์ของบัญชีฉันคิดว่าฉันสามารถกรองที่อยู่ในลูปหลักได้ ฉันจะขอบคุณความร่วมมือของคุณกับความคิดนี้ High High Alert Alert ล่าสุด HighLow Alert ตัวบ่งชี้ MetaTrader mdash จะแสดงระดับสูงสุดและต่ำสุดสองระดับในเทียน N ล่าสุด วงดนตรีสูงสุดจะแสดงด้วยเส้นสีน้ำเงินวงดนตรีขั้นต่ำจะแสดงด้วยเส้นสีเหลือง นอกจากนี้ยังสามารถเล่นการแจ้งเตือนเสียงเรียกการแจ้งเตือนป๊อปอัปและส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อราคาปัจจุบัน (Bid) แบ่งระดับสูงหรือต่ำลงล่าสุด การแจ้งเตือนทั้งหมดสามารถปิดได้ หากคุณใช้คุณลักษณะการแจ้งเตือนทางอีเมลอย่าลืมตั้งค่าอีเมลในหน้าต่างตัวเลือกของแพลตฟอร์ม MetaTrader ตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้ได้ทั้ง MT4 และ MT5 พารามิเตอร์อินพุต: N ค่าเริ่มต้น 20 ค่า mdash สำหรับระดับ HighLow ล่าสุด SoundAlert (ค่าเริ่มต้นจริง) mdash ถ้าเป็นจริง ระบบเตือนภัยเสียงจะถูกใช้เมื่อราคาพักเหนือหรือต่ำกว่าวง HighLow PopupAlert (ค่าเริ่มต้นเท็จ) mdash ถ้าเป็นจริง การแจ้งเตือนป๊อปอัพพื้นเมืองของ MetaTrader จะใช้เมื่อการแบ่งราคาขึ้นหรือต่ำกว่าวง HighLow EmailAlert (ค่าเริ่มต้นเท็จ) mdash ถ้าเป็นจริง ระบบจะส่งข้อความอีเมลเมื่อราคาสูงหรือต่ำกว่าวง HighLow ตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้ในหลายวิธี ระดับสูงหรือต่ำสุดที่ผ่านมาสามารถใช้เป็นประเภทของการหยุดการขาดทุนแบบต่อเนื่องสำหรับการออกจากตำแหน่ง ระดับดังกล่าวยังสามารถใช้สำหรับการเข้าสู่ตำแหน่งใหม่ แม้ว่าอาจไม่แข็งแกร่งเป็นสัญญาณหลัก แต่การฝ่าฝืนระดับสุดขีดล่าสุดอาจเป็นสัญญาณยืนยันอื่น ๆ ตัวเลือกการแจ้งเตือนที่กำหนดค่าได้ช่วยให้ตอบสนองต่อเหตุการณ์เหล่านั้นได้ง่ายขึ้น ดาวน์โหลด: สนทนา:

No comments:

Post a Comment